Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Muốn ly hôn vì chồng không làm chủ được tài chính

Muốn ly hôn vì chồng không làm chủ được tài chính

mua nhà,bán nhà


Thứ bảy, 29/12/2012, 08:53 GMT+7 Muốn ly hôn vì chồng không làm chủ được tài chính Từ ngày tôi mua nhà cùng anh, anh bỏ bê không thèm lo lắng. Tiền nhà, tiền hụi, tiền học cho con, anh không để tâm gì cả. Mỗi tuần đến ngày lương anh đều đưa cho tôi thật là ít, rồi kiếm cớ bảo tôi phải đưa lại cho anh xài vì chuyện

Bí ẩn đằng sau những vụ ngoại tình

mua nhà,bán nhà


Thứ ba, 1/1/2013, 07:12 GMT+7 Bí ẩn đằng sau những vụ ngoại tình Ví thử đàn ông là viên kim cương, chị em cất kỹ trong két, đem yêu thương mà khóa lại nó sẽ chẳng tự lăn đi. Nhưng cứ quên chìa khóa tại ổ có ngày có người tò mò mở nó ra, thế là mất. Khi đó ta cứ trách nó nhưng không biết rằng chính chúng ta đã có l

Vợ ngoại tình vì muốn theo đuổi giấc mộng giàu sang

mua nhà,bán nhà


Thứ sáu, 28/12/2012, 08:38 GMT+7 Vợ ngoại tình vì muốn theo đuổi giấc mộng giàu sang Con đúng là người nhà quê, nghèo hèn, bởi vậy vợ con mới ngoại tình. Có phải vì nghèo hèn mà những người nhà quê như con rồi sẽ bị cắm sừng không? Con sẽ để ông bà toại nguyện và sau này sẽ không phải ngượng ngùng khi người thân n

Tôi muốn thoát khỏi cảnh người thứ ba

mua nhà,bán nhà


Thứ sáu, 28/12/2012, 09:56 GMT+7 Tôi muốn thoát khỏi cảnh người thứ ba Dẫu biết yêu người đã có vợ là đau, là cô đơn, ê chề, sao tôi vẫn không thể từ bỏ. Tôi muốn dừng lại, muốn kết thúc để không phải hối hận về sau nhưng không làm được. Mỗi lần nghĩ đến việc rời xa anh tôi lại khóc. Anh là đối tác của công ty tô

Mối quan hệ nhạy cảm giữa bạn trai và chị đồng nghiệp

mua nhà,bán nhà


Thứ sáu, 28/12/2012, 09:23 GMT+7 Mối quan hệ nhạy cảm giữa bạn trai và chị đồng nghiệp Em vẫn chưa được ra mắt gia đình anh ấy, thì bố mẹ anh ấy đã biết chị kia, và mọi người kể chị rất được lòng bố mẹ và cả anh trai chị dâu anh. Họ thường xuyên nhắn tin và chát, anh tâm sự chuyện những người yêu cũ và cả chuyện q

Chồng cũ bỏ tôi để chạy theo vật chất

mua nhà,bán nhà


Thứ sáu, 28/12/2012, 17:18 GMT+7 Chồng cũ bỏ tôi để chạy theo vật chất Tôi từng lấy chồng nhà quê, nhưng khác bạn ở một chỗ là chồng cũ của tôi cũng vì vật chất mà bỏ tôi mặc dù khi làm ăn thất bại, tất cả đều do bố mẹ tôi giúp anh trả nợ.> Có nên tổ chức cưới khi vẫn còn vướng nợ nần? Gửi bạn Nam!Trước hết,

Có nên tổ chức cưới khi vẫn còn vướng nợ nần

mua nhà,bán nhà


Thứ sáu, 28/12/2012, 17:21 GMT+7 Có nên tổ chức cưới khi vẫn còn vướng nợ nần? Trong tay không có tiền, nếu cưới nhau lại phải đi ở trọ, cuộc sống khó khăn sẽ như thế nào và quá khứ của tôi nữa, mỗi khi vợ chồng có gì đó không vui thì sẽ ra sao. Giờ yêu thì bạn đó có thể nói vậy, còn sau này tôi cũng không biết ch

Tôi quyết không ly dị vì muốn tốt cho con cái

mua nhà,bán nhà


Thứ sáu, 28/12/2012, 14:44 GMT+7 Tôi quyết không ly dị vì muốn tốt cho con cái Vợ chồng nếu không sống được với nhau thì lấy vợ khác, nhưng con thì nó chỉ có mình là cha mẹ thôi. Và nếu như mình mồ côi khổ sở như thế nào thì con mình cũng sẽ như thế. Tạm thời sống ly thân, thời gian sẽ từ từ giải quyết mối quan hệ

Người độc thân đều có quyền chọn lựa tình yêu

mua nhà,bán nhà


Thứ sáu, 28/12/2012, 17:37 GMT+7 Người độc thân đều có quyền chọn lựa tình yêu Nếu anh ta yêu em thật lòng thì em không cần phải tự hành hạ mình. Nếu ngược lại dù em có yêu như biển trời cũng vô nghĩa. Suy nghĩ trước khi tham gia vào trò chơi tay ba như em nói, nếu chấp nhận tham gia thì phải chịu đau khổ.> Mối

Buông tay em

mua nhà,bán nhà


Thứ sáu, 28/12/2012, 15:15 GMT+7 Buông tay em "Em không muốn mẹ buồn, em không muốn sau này khi người ta tới nhà em chúc phúc lại hỏi bố mẹ anh làm gì, mẹ em sẽ không biết trả lời sao. Nhà em là gia đình công chức, còn gia đình anh là kinh doanh. Em hết yêu anh rồi, chỉ còn sự thương hại thôi". Tôi quen em trong

Mời quý khách đăng tin bán nhà , mua nhà , nhà đất tại mua nhà,bán nhà.com , tin nhà đất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét